ม.กาฬสินธุ์ ร่วมกับ 53 โรงเรียนเครือข่าย วิพากษ์หลักสูตรฐานสมรรถนะที่บูรณาการศิลปวัฒนธรรม จุดเด่นและภูมิปัญญาท้องถิ่นของ จ.กาฬสินธุ์ และอบรมการจัดการเรียนกรสอนฐานสมรรถนะฯแบบบูรณาการโดยใช้พื้นที่เป็นฐานสำหรับ โรงเรียนขนาดเล็กใน จ.กาฬสินธุ์

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

การวิพากษ์หลักสูตรฐานสมรรถนะที่บูรณาการศิลปวัฒนธรรม จุดเด่นและภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดกาฬสินธุ์ และการอบรมการจัดการเรียนการสอนฐานสมรรถนะฯ แบบบูรณาการโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน สำหรับโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดกาฬสินธุ์

        วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 09:00 น. ณ ห้องประชุมดอกคูณ ชั้น 4 อาคารวิทยบริการและสารสนเทศมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่นามน ผู้ช่วยศาสตราจารย์กีรวิชญ์ เพชรจุล รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาการจัดการศึกษาแบบบูรณาการโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน สำหรับโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งโครงการจัดในระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 ณ ห้องประชุมดอกคูณ ชั้น 4 อาคารวิทยบริการและสารสนเทศ  มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่นามน

        ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิชยุทธ จันทะรี หัวหน้าโครงการกล่าวว่า  วัตถุประสงค์โครงการเพื่อการวิพากษ์หลักสูตรฐานสมรรถนะ เครื่องมือวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียนตั้งแต่ระดับปฐมวัยถึงระดับประถมศึกษา ที่บูรณาการศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดกาฬสินธุ์ และเพื่อหารือแนวทางการนำหลักสูตรฐานสมรรถนะฯ เครื่องมือวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียนไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการอบรมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ ประกอบด้วยตัวแทนจากโรงเรียนเครือข่ายจำนวนทั้งสิ้น 53 เครือข่ายโรงเรียน เพื่อพัฒนาการศึกษาแบบบูรณาการโดยใช้พื้นที่เป็นฐานของจังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin