การประดับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 คู่กับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 โดยเริ่มประดับ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

    รัฐบาลได้ดำเนินการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในการนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 สำหรับประชาชนทั่วไปใช้ประดับเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะเพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาประชาราษฎร์ ซึ่งเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ  จำหน่ายราคาเข็มละ 300 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) ผ่านเว็บไซต์ Thailandpostmart.com หรือที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

    สำหรับเครื่องแบบต่าง ๆ ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ประดับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ฯ คู่กับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

ด้านนอก : ประดับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

ด้านใน  : ประดับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567  ทั้งนี้ ให้เริ่มประดับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

#เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์6รอบ

#พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา6รอบ

#โครงการเฉลิมพระเกียรติ

#มหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น

#มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์

#มกส

#KSU

#KalasinUniversity

#สื่อสารองค์กร

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin