ม.กาฬสินธุ์ จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล “มอน้ำดำ ลีกคัพ ครั้งที่ 1” ส่งเสริมกีฬา สร้างความสัมพันธ์ และการออกกำลังกายให้กับนักศึกษาอย่างยั่งยืน

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ณ สนามกลาง มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่นามน รองศาสตราจารย์จิระพันธ์ ห้วยแสน อธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานพร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พัฒนา พึ่งพันธุ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ นางปฏิมา บุษราคัม ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี และคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เข้าร่วมชม ร่วมเชียร์ ให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลเป็นจำนวนมาก

นางสาวอรทัย ในจิตร นายกองค์การนักศึกษา คณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า โครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล มอน้ำดำ ลีกคัพ ครั้งที่ 1 มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้จักการทำงานเป็นทีมเพื่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ อีกทั้งยังให้นักศึกษาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และที่สำคัญเป็นการส่งเสริมสุขภาพของนักศึกษา ให้นักศึกษารู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และประพฤติกรรมห่างไกลจากยาเสพติด

นางสาวอรทัย ในจิตร นายกองค์การนักศึกษา เผยว่า นักกีฬาฟุตบอลที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 150 คน จาก 6 ทีม ประกอบด้วย จากสโมสรนักศึกษาคณะบริหารศาสตร์ จากสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการเกษตร จากสโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสุขภาพ จากสโมสรนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม จากสโมสรนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ และจากสโมสรนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์และนวัตกรรมการศึกษา

 โดยได้กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 28 สิงหาคม 2567 ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่ในเมือง และพื้นที่นามน

ภาพ : นายประเสริฐศักดิ์ วันนุกูล

ข่าว : วินัย ชุ่มอภัย

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin