ม.กาฬสินธุ์ ร่วมการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “กาฬสินธุ์เกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “พระยาชัยสุนทรเกมส์”

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมโรงแรมชาร์ลองบูทริค อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นวลใจ โคตรแสง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ผู้แทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เข้าร่วมการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “กาฬสินธุ์เกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “พระยาชัยสุนทรเกมส์” โดยมีนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานการแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฯ ในการจัดงานครั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนทุกแขนง เข้าร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน

จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 โดยใช้ชื่อการแข่งขันว่า “กาฬสินธุ์เกมส์” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 16 พฤศจิกายน 2567 และเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 โดยใช้ชื่อการแข่งขันว่า “พระยาชัยสุนทรเกมส์” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 26 พฤศจิกายน 2567 สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้จัดการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าวขึ้นซึ่งการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว ได้มีการแถลงถึงแนวนโยบายการดำเนินงานและการเตรียมการจัดการแข่งขันและจัดที่พักนักกีฬา การแถลงเรื่องการดำเนินการด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยและจราจรประจำการแข่งขันและสถานที่พักนักกีฬา การแถลงเรื่องการดำเนินการด้านการให้บริการทางการแพทย์ประจำสนามการแข่งขันและแผนการอื่นๆ ด้านสาธารณสุข และการแถลงเรื่องระบบและรูปแบบการรายงานผลการแข่งขัน โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้แทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้แทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ และผู้แทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ตามลำดับ

โดย นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ผมและชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ทุกภาคส่วน มีความภาคภูมิใจที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาในระดับภาคในครั้งนี้ ทั้งการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “กาฬสินธุ์เกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “พระยาชัยสุนทรเกมส์” ซึ่งชาวจังหวัดกาฬสินธุ์มีใจเกินร้อยที่จะเป็นเจ้าภาพที่ดีและเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน และหวังว่าการจัดการแข่งขันฯ ในครั้งนี้ จะเกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดกาฬสินธุ์ในห้วงเวลาของการจัดการแข่งขันฯ ผมขอย้ำและยืนยันว่า จังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมที่จะให้การต้อนรับทุกท่านสู่การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “กาฬสินธุ์เกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “พระยาชัยสุนทรเกมส์” ในห้วงวันที่ 6 – 26 พฤศจิกายน 2567

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin