ม.กาฬสินธุ์ จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

วันนี้ (๒๖ ก.ค. ๒๕๖๗) เวลา ๐๘.๓๐ น. ณ ห้องประชุมพยับหมอก ชั้น ๓ อาคารสำนักงานอธิการบดีและบริหารสินทรัพย์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่ในเมือง มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ รองศาสตราจารย์จิระพันธ์ ห้วยแสน อธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะวางพานพุ่มเงิน พุ่มทอง และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เข้าร่วมพิธี

จากนั้น รองศาสตราจารย์จิระพันธ์ ห้วยแสน อธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ประธานในพิธีฯ ถวายเครื่องราชสักการะและวางพุนเงิน พุ่มทอง กราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล นำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ และร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และสดุดีจอมราชา ตามลำดับ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการด้วยพระราชวิริยอุตสาหะ เพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่อาณาราษฎร ให้มีความสุขสวัสดิ์มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างพอเพียงและยั่งยืน ทรงสืบสานรักษาและต่อยอดศาสตร์พระราชาแห่งสมเด็จพระบรมชนกนาถด้วยพระราชปณิธานอันแน่วแน่ ก่อให้เกิดโครงการในพระราชดำริน้อยใหญ่ที่ยังประโยชน์อเนกอนันต์แก่ปวงประชา และสร้างความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงแก่ประเทศชาติ ทั้งยังพระราชทานขวัญกำลังใจ และความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ประสบทุกข์ภัยให้สามารถพ้นผ่านความยากลำบากไปได้ พระเมตตาอาทรของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทเปรียบเสมือนแสงประทีปที่ส่องสว่าง และให้ความอบอุ่นกลางดวงใจของเหล่าพสกนิกร

▶️ ลิงก์รูปภาพเพิ่มเติม https://drive.google.com/drive/folders/18ztFTzoEZ40hsV-gqqGOcW7DfsHwzjjG?usp=sharing


ภาพข่าว : ผ.ศ. นุกูล แก่นจันทร์ และงานสื่อสารองค์กร

ข่าว : งานสื่อสารองค์กร

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin