ม.กาฬสินธุ์ฺ จัดโครงการพัฒนาบุคลากร ” ทักษะการประชุมสำหรับผู้ทำหน้าที่เลขานุการ “สร้างมาตรฐาน การปฏิบัติงานที่มุ่งไปสู่การบริหารคุณภาพ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

วันนี้ (2 สิงหาคม 2567) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย อาคารสำนักงานอธิการบดีและบริหารสินทรัพย์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่ในเมือง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิชยุทธ จันทะรี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาบุคลากร “ทักษะการประชุมสำหรับผู้ทำหน้าที่เลขานุการ” และเป็นวิทยากรให้ความรู้ ทักษะการประชุมสำหรับผู้ทำหน้าที่เลขานุการ ในสังกัดหน่วยงานของมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ โดยมีบุคลากรให้ความสนใจเข้าร่วม จำนวน 40 คน

การจัดโครงการในครั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรผู้ปฏิบัติงานเลขานุการ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ มีความเข้าใจในหน้าที่และรายละเอียดขั้นตอน การดำเนินการ จัดประชุม การปฏิบัติงานของกิจกรรม/กระบวนงานต่างๆ ของหน่วยงาน และสร้างมาตรฐาน การปฏิบัติงานที่มุ่งไปสู่การบริหารคุณภาพ เพื่อให้เกิดทักษะและความชำนาญ อย่างถูกต้องเป็นไปตามนโยบาย และเป็ฯแนวทางในการปฏิบัติงานเลขานุการ ให้เป็นไปในทิศทำงเดียวกัน ซึ่งจะทำให้การปฏิบัติหน้าที่งานเลขานุการได้สัมฤทธิ์ผลอย่างมีประสิทธิภาพ

ภาพ/ข่าว : ปนัดดา โมกขะรัตน์

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin