ม.กาฬสินธุ์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ สภาภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนพัฒนาการศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์ การพัฒนาการจัดการศึกษาแบบบูรณาการโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน สำหรับโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดกาฬสินธุ์

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

วันนี้ (24 ก.ค.2567) ณ หอประชุมอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ พื้นที่ในเมือง เวลา 09.00 น. ผู้ช่วยศาสตาจารย์ ดร.วิชยุทธ จันทะรี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ สภาภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนพัฒนาการศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และภาคเอกชน ภายใต้โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อระดมความคิดเห็นในการพัฒนาการจัดการศึกษาแบบบูรณาการโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน สำหรับโรงเรียนขนาดเล็กในจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

การจัดการลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ เป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ กับสภาภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนพัฒนาการศึกษาจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่จะขับเคลื่อนและผลักดันให้เกิดนโยบายการศึกษาของจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาการศึกษาที่มีคุณภาพ และยั่งยืน สร้างโอกาสและเสริมสร้างศักยภาพให้กับโรงเรียนขนาดเล็กในพื้นที่  ยกระดับการศึกษาของจังหวัดกาฬสินธุ์

ลิงก์รูปภาพเพิ่มเติมhttps://drive.google.com/drive/folders/19OeoygVeWGhlvdzlVTcn7BJLVflRV1ks?usp=drive_link

ภาพ/ข่าว : งานสื่อสารองค์กร

 

Share this post with your friends

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin